ปัจจุบันเป็นยุคที่มีการแข่งขันทางการตลาดสูง การสื่อสารทางการตลาดและการนำเสนอข้อมูลไปยังกลุ่มลูกค้านั้นถือเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง สื่อโฆษณาที่นำมาใช้มีหลายรูปแบบและมีความทันสมัย digital signage จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่องค์กรควรจะมี

invp-image

         CEO ของ Crunchy Logistics, Adi Khannaให้ความเห็นเกี่ยวกับ แนวโน้มของ digital signage ว่า ผลิตภัณฑ์ป้ายดิจิตอลจะไม่เพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการของธุรกิจ ในการลงทุนเกี่ยวกับสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะมีการแข่งขันทางการตลาดเพิ่มขึ้นเพื่อสร้างความน่าสนใจแก่สินค้าหรือบริการของตน ต่อจากนี้ คำว่า ” ยิ่งใหญ่ยิ่งดี ” จะไม่ใช่อีกต่อไปในอุตสาหกรรมการทำ Digital Signage  อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และผู้ใช้งานจะมีขนาดเล็กและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อมองไปข้างหน้าการพัฒนาเทคโนโลยีของ Digital Signage มุ่งเน้นไปที่โทรศัพท์มือถือที่มีผลกระทบต่อธุรกิจมากขึ้น โทรศัพท์มือถือมีการพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารโดยตลอด  ในอนาคตมีความเป็นไปได้สูงของการรวมDigital Signage เข้ากับมือถือ นอกจากนี้มีการทำนายว่าความสำคัญของเทคโนโลยีหน้าจอสัมผัสจะมีเพิ่มขึ้น อนาคตของ digital signage อาจพัฒนาไปจนถึงการสัมผัสหน้าจอ  ในอนาคตทุกสิ่งจะเป็นโลกแห่งการสัมผัสประสบการณ์ digital signage จะไปไกลกว่า ภาพที่ เคลื่อนไหว  นี่คือเหตุผลที่ Digital Signage เข้ามามีบทบาทในการทำการตลาดมากยิ่งขึ้น

      แม้ว่าเทคโนโลยีป้ายดิจิตอลได้รับรอบครึ่งปีที่ดีของทศวรรษก็มีการเปลี่ยนแปลงแล้วอย่างมากและคาดว่าจะในน้อยได้ตามปีนับจากนี้ ดังนั้นสิ่งที่จะเทคโนโลยีป้ายดิจิตอลมีลักษณะเหมือนในอนาคตอันใกล้ ? สิ่งที่ติดตั้งป้ายดิจิตอลจะประกอบด้วยและมีลักษณะอย่างไร วิธีที่จะเข้าถึงผู้ชมที่มีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น?

       การเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและการปรับปรุงในเทคโนโลยีที่ไม่เพียง แต่ส่งผลกระทบต่อเรามาร์ทโฟนแท็บเล็ตและอุปกรณ์อื่น ๆ แต่พวกเขายังส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมของเรา ในความเป็นจริงผู้ผลิต บริษัท และองค์กรตลอดเวลาการทดสอบและการปรับปรุงเทคโนโลยีในขณะที่เรารู้ว่ามัน นอกจากนี้ยังถือเป็นจริงสำหรับอุตสาหกรรมป้ายดิจิตอลแสดงผลดิจิตอลและหน้าจอป้ายมีการปรับปรุงอย่างมากมายในความชัดเจน HD เทคโนโลยีซอฟต์แวร์และแม้ในการติดตั้ง นอกจากนี้ในปีหน้าเราสามารถคาดหวังที่จะเห็นไม่เพียง แต่แสดงผลแบบดิจิตอลมากขึ้นและป้ายโฆษณาดิจิตอลขยายไปทั่วภูมิภาคและอุตสาหกรรม ‘แผนการตลาด

     ควบคู่ไปกับความก้าวหน้าและการปรับปรุงในด้านเทคโนโลยีผลกระทบมากที่สุดต่อไปบนป้ายดิจิตอลและวิธีการที่จะนำมาใช้เป็นข้อความนั้น ในปีหน้าสื่อสังคมและอินเทอร์เน็ตที่คาดว่าจะมีผลกระทบสำคัญกับวิธีการที่ข้อความจะถูกปรับปรุงและกระจายไปถึงผู้ชมที่กว้างขึ้น ลืมอนาคต … ถ้าคุณไปที่บาสเก็ตท้องถิ่นหรือเกมฮอกกี้หรือชนิดอื่น ๆ ของเหตุการณ์ที่เกิดเหตุกี่โฆษณาที่คุณเห็นการส่งเสริมข้อความและขอให้ลูกค้าและแฟน ๆ จะมีส่วนร่วมผ่านทางเครือข่ายของพวกเขาที่ชื่นชอบสื่อสังคมและแพลตฟอร์ม? เราสามารถคาดหวังที่จะเห็นการผลักดันที่ยิ่งใหญ่สำหรับปีถัดไป